Phụ kiện Adler giả có còn đất để diễn trong năm 2017

Phụ kiện Adler giả có còn đất để diễn trong năm 2017

Phụ kiện Adler giả có còn đất để diễn trong năm 2017

 

Việt Nam là đât nước đang phát triền và là thị trường màu mỡ để cho các nước đầu tư vào phân phối các mặt hàng, các sản phẩm. Nắm bắt được thị trường nhanh cũng như nhu cầu sử dụng cao của người tiêu dùng thì Trung Quốc là 1 trong những nước cung cấp sản phẩm nhiều nhất vào thị trường Việt Nam.

 

Ngành xây dựng sử dụng kính cường lực ngày càng phát triển thì phụ kiện kính cường lực cũng kéo theo. Phụ kiện Adler là 1 trong những sản phẩm đang được sử dụng nhiều cho cửa kính thủy lực hiện nay ở Việt Nam. Nắm bắt được thì trường như vậy thì hàng giả, hàng nhái Phụ kiện Adler đã ồ ạt đổ vào thị trường Việt Nam khiến cho người tiêu dùng khó có thể phân biệt được . Với công nghệ cao toàn bộ hàng phụ kiện Adler từ bản lề sàn Adler cho đến kẹp Adler , khóa Adler cũng được làm giả 1 cách tinh xảo nhất nhằm để qua mắt người tiêu dùng.

 

cách phân biệt bản lề adler giả

 

Nhằm hạn chế được hàng giả, hàng nhái thì đơn vị cung cấp  phụ kiện Adler cũng đưa cách phân biệt hàng giả bằng cách kích hoạt điện tử bảo hành trên từng sản phẩm để giúp cho người dùng nhận biết được ngay sản phẩm của mình khi lắp đặt có phải là hàng chính hãng hay không. Đây cũng là cách tốt nhất giúp cho người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm chính hãng khi chi trả đúng số tiền mà mình bỏ ra, được dùng hàng chính hãng cũng như chế độ bảo hành của hãng đưa ra.

 

cách phân biệt phụ kiện adler giả

 

Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cửa hàng, đơn vị cung cấp phân phối bản phụ kiện Adler, nhưng có 1 số đơn vị cũng trà trộn hàng giả bán kèm với hàng thật để giảm giá thành cũng như chuộc lợi mà làm ảnh hưởng xấu đến chất lượng và thương hiệu Adler đã gây dựng. Khiến cho khách hàng hiểu nhầm về chất lượng của dòng phụ kiện Adler này. Mặc dù đã có khuyến cáo bảo hành kích hoạt bằng tem điện tử nhưng vẫn không thể tránh được hàng giả, hành nhái. Liệu hãng phụ kiện Adler có giải pháp nào kết hợp để đẩy lùi được hàng giả trên thị trường Việt Nam trong năm 2017 hay không? Câu trả lời thì chúng ta phải đợi xem nhé! Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho các bạn.

 

>>>Xem thêm :        Báo giá bản lề cửa kính Adler

                               Cách phân biệt bản lề Adler nhái giả

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *